BH BH

Phân biệt thế nào là quét, thế nào là bị report

Một sai lầm khá phổ biến của ae gần đây đó là ko phân biệt được thế nào là quét, thế nào là bị report.
Nên thành ra cứ thấy cái thông báo bị tạm ngừng hoặc chấm dứt kênh do bị cộng đồng cắm cờ là đều nghĩ bị report. Đâm ra đăng đàn chửi rủa các kiểu và một số tiêu cực hơn đi cắm cờ lại những người khác. 
phân biết thế nào là quét , thế nào là bị report


Ảnh Minh Họa

Vậy như thế nào là bị report, thế nào là bị quét? Thổ soái hay thường được các chị e gọi với cái tên thân mật là Thổ ca, còn các ae youtube gọi là bác Thổ, dù cho tuổi đời mình còn khá trẻ. Hôm nay mình sẽ viết bài giúp ae phân biệt nhé.
1. Bị chết kênh hàng loạt trong cùng 1 thời điểm. Cái này chắc chắn là bị quet nhé.
2. Sau khi đăng video tầm vài giờ đến 48h sau bị gậy, cũng là bị quét.
3. Bị nhận bản quyền thủ công hay report bản quyền đều là những hành vi của con người. Đừng nghĩ oan cho anh youtube nhé.
4. Đăng video được 1 thời gian, tầm 1 tháng đổ ra, đột nhiên một ngày đẹp trời có thông báo xóa video vì bị gắn cờ.
Trường hợp này, mình khẳng định nếu ko làm bước thứ 2 thì chẳng ai cho dù là cao thủ đi nữa cũng ko thể xác định được là bị cắm hay bị quét nhé. Cái này mình khẳng định 100%.
Vậy bước 2 là gì? Đó là chúng ta hãy kháng nghị nếu chết kênh, nếu cái mail kênh ko trùng với mail gà vì khi đó chẳng có gì để mất thì dại gì ko kháng đúng ko?. Còn nếu mail channel trùng với mail gà mà gà vẫn sống tức là chỉ chết kênh youtube mà ko bị vô hiệu hóa google thì nên cân nhắc có nên kháng hay ko nhé. Còn trường hợp chỉ bị chết video và ăn 1-2 gậy cũng nên cân nhắc được mất nhé.
Sau khi kháng, nếu có trả lời là vi phạm khoản H điều 4 thì đó là bị quét, còn nếu được trả lời là ' Chúng tôi quyết định tạm ngừng tài khoản của bạn dựa trên nguyên tắc cộng đồng...' thì đó là bị cắm nhé.
Vậy qua bài viết ngắn ngủi này, hi vong ae có thể có suy nghi đúng đắn hơn, có suy nghĩ tích cực hơn với các đồng nghiệp của mình, tránh trường hợp, ko ăn đk thì đạp đổ.
 

3 nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

em cám ơn admin nhiều lắm khi đọc xong giúp e hiểu thêm. e cũng đang tìm hiểu và học cách kiếm tiền trên youtube và trên mạng nói chung. chúc admin nhiều sức khỏe và nhiều may mắn trong cuộc sống!!!

Cảm ơn bạn, chúc bạn thành công với đam mê của mình nhé

Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End