BH BH

Những mẹo nhỏ giúp phát triển kênh Youtube không ngờ

Một khi bạn xác định chú tâm và muốn phát triển kênh của mình thì việc quan tâm và nghiên cứu đến những vấn đề sau là một cách hữu hiệu trong bước đi thành công của bạn.
1. Hãy chú ý tới những gì đang hot (trending). Mọi người thích xem gì thì bạn ngay lập tức làm video về chủ đề đó để đáp ứng cho họ, và hãy làm thật nhanh và chất lượng để tránh bị tình trạng "cung vượt cầu", lúc đó thì video của bạn sẽ không có view đâu.
2. Nghiên cứu trên mạng xã hội xem có gì hay ho, và cũng tương tự như trên, bạn hãy làm ngay 1 (hoặc vài) video về chủ đề hot đó.
3. Sử dụng các #hashtag phổ biến để tăng khả năng người xem tìm thấy video của bạn. Chỉ nên đặt tầm 2 #hashtag trong tiêu đề, và tối đa 15 #hashtag trong mô tả nhé.

nhưng mẹo nhỏ giúp phát triển kênh youtube không ngờ 


4. Làm những video tương tự (related video). Hãy nghiên cứu xem liệu những chủ đề mà bạn đã làm video gần đây có còn thiếu sót nội dung gì không. Nếu có, hãy lập tức làm một video mới, tiếp tục trình bày những gì còn thiếu ở video trước, và tất nhiên, khả năng video cũ đề xuất video mới hoặc ngược lại là hoàn toàn xảy ra, lúc đó người dùng sẽ bị "nhốt" trong kênh của bạn.
Lưu ý, đây là bài viết được lược dịch từ 1 video của kênh Video Creators, link video: https://www.youtube.com/watch?v=dgnSOu-3eXI

2 nhận xét

như lồn con chó đẻ

Mất 1 phút cuộc đời để đọc bình luận của bạn !

Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End