BH BH

Video Elsa và Siêu nhân nhện ở Việt Nam Sẽ Bị Cấm ?

Vừa qua các rất nhiều video về Elsa và Siêu nhân nhện đã bị mất tích một cách bí ẩn , tuy nhiên nếu người xem youtube theo dõi trên các trang báo sẽ hiểu nguyên nhân vì sao mà một số video đó bị " Mất" chuyển hướng.... Elsa và Siêu nhân nhện bình thường là một nội dung lành mạnh, tuy nhiên một số nhóm làm clip đã trục lợi và cải biên thành nội dung nhảm nhí, không mang tính giáo dục , nguy hiểm hơn là những hình ảnh hở hang không kém gì 18+ , mà đối tượng ở đây chủ yếu là trẻ em xem, gây ra nhiều bức xúc cho các phụ huynh, vì nhiều lúc phụ huynh đưa điện thoại cho con mình mà không quản lý hết được việc con mình xem gì, nội dung ra sao, khi xem những video này sẽ gây hại đến tâm hồn trong sáng của trẻ em một cách không lường được.

video Elsa và siêu nhân nhện ở Việt Nam sẽ bị cấm 


Các video có số lượng xem chóng mặt, từ con số 0 lên đến hơn 30 triệu view mới bị phát hiện là có nội dung không lành mạnh. Những video này đa phần có những nội dung thiếu lành mạnh, không mang tính giáo dục, hở hang quá nhiều, được biết tại một số nước đã xử lý nghiêm những sự việc tương tự như thế này.

Có nên xóa hay không xóa video đó, Liệu video Elsa và Siêu nhân nhện ở Việt Nam dạng này có bị cấm không ? Có bị Xử lý nghiêm để làm bài học cho những ai đang vì đồng tiền mà sẵn sàng đánh đổi tất cả ? Hay mặc kệ ?
Bạn đọc là người hiểu hơn ai hết....
 Các bạn có thể xem một số hình ảnh :


Những bạn đang làm chủ đề Elsa và Siêu nhân nhện thì hãy cẩn thận trong việc xây dựng nội dung và hình ảnh sao cho phù hợp với các đối tượng xem chủ yếu ở đây là thiếu nhi, các em nhỏ nhằm mang lại tính giáo dục, giải trí tốt nhất. Chứ đừng vì trục lợi một khoản tiền mà sẵn sàng làm tất cả để rồi gây ra những điều không lường trước được. Chúc các bạn thành công 

Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End