BH BH

Lồng tiếng cho youtube, đừng lo sẽ có AI lo

Theo thông tin Youtube vừa thêm tính năng lồng tiếng bằng AI. Cụ thể, Youtube sẽ sử dụng Aloud một dịch vụ lồng tiếng bởi AI từ Area 120 của Google. Aloud hiện hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha và sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trong tương lai.

Để sử dụng, các nhà sáng tạo trên YouTube tải video lên, sau đó chọn các ngôn ngữ mà họ muốn lồng tiếng. Sau đó sẽ tự động tạo ra các bản lồng tiếng bằng các giọng nói trung tính chất lượng cao, được tối ưu hóa sao cho giọng đọc thật rõ ràng và tự nhiên từ các ngôn ngữ đã chọn.

Đây là một phần trong nỗ lực của YouTube nhằm dễ tiếp cận hơn với các nhà sáng tạo và người xem trên toàn thế giới. Công cụ này có thể được các nhà sáng tạo sử dụng nhằm mục đích mở rộng tầm ảnh hưởng đến khán giả mới, tăng số lượng người xem và quan tâm đến video.

Về dài hạn, YouTube sẽ cải tiến tính năng này giúp nó mạnh mẽ hơn với khả năng âm thanh lồng tiếng có giọng nói giống như người tạo, biểu cảm hơn và có thể đồng bộ với môi của người sáng tạo. Thật tuyệt nếu như các ngôn ngữ được phổ biến, người dùng youtube và các nhà sáng tạo sẽ tiếp cận thêm nhiều video và nội dung từ các kênh khác nhau. 

Hãy thử nghiệm ngay nhé


Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End