BH BH

Cách tăng sub youtube nhanh nhất 2023 cho kênh của bạn

 


Để có được một lượng người theo dõi như các kênh kể trên, ngoài sự nổi tiếng sẵn có của chủ sở hữu thì đòi hỏi kênh phải có những nội dung đặc sắc hấp dẫn và cần sử dụng nhiều biện pháp tăng sub hiệu quả.

Vậy làm thế nào để tăng sub youtube tốt nhất? Đừng vội bỏ qua phần hai của bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top những cách tăng sub mà không phải ai cũng biết. Hy vọng đây sẽ là bí kịp giúp bạn sở hữu những kênh youtube triệu sub.

Các cách tăng sub youtube hiệu quả không mất phí

Ngài việc tăng sub bằng cách trả phí, tăng sub ảo thì chúng ta có thể chọn một cách tăng sub bền vững và lâu dài hơn đó chính là tăng subscribe youtube bằng các công cụ, phương thức mà không cần mua sub, mua kênh sẵn sub, hay hack sub…

Đầu tư avatar và cover của kênh youtube

Người ta thường nói mặt tiền là quan trọng nhất – chính vì vậy để thu hút một người ấn vào nút subscribe kênh của bạn khi họ chưa xem kênh (chưa biết nội dung của bạn có hấp dẫn hay không) thì việc đầu tư vào cover và avatar là rất cần thiết.

Một avatar ấn tượng và cover thu hút sẽ khiến cho người dùng quyết định ấn subscribe nhanh chóng. Một số tiêu chí để khiến cho ava và cover trở thành một cách tăng sub là cần phải thiết kế ava và cover của bạn có hình ảnh phù hợp với nội dung kênh mà bạn đang theo đuổi. Ngoài ra chúng ta có thể thiết kế thêm những hình ảnh phá cách, mang tính biểu tượng để giúp người dùng nhớ đến bạn nhiều hơn, nhận diện được bạn trên thị trường youtube muôn hình vạn trạng.

Tối ưu SEO trên kênh

Tối ưu SEO là một cách để kênh của bạn xuất hiện nhiều hơn trên hộp tìm kiếm, từ đó có thể tăng sub youtubeTheo đó, hãy tối ưu phần mô tả của kênh youtube, đồng thời tối ưu các từ khóa liên quan đến nội dung của kênh để kênh có thể đứng đầu trong ô trả kết quả tìm kiếm của google.

Việc tối ưu SEO này có thể bằng cách tối ưu từ khóa, điền đầy đủ mô tả, nội dung email, sđt liên lạc, các liên kết trang web, facebook, các trang mạng khác như tumblr, twitter, behance…

Ngoài ra với một video khi up lên youtube, chúng ta cũng cần tối ưu hóa nói như một bài SEO web thực thụ. Bạn có thể tối ưu tiêu đề, mô tả, đường link… để khiến cho video của bạn được ghi nhận trong hộp tìm kiếm của google, từ đó cũng dễ được xếp hạng cao trên các kết quả tìm kiếm của youtube hơn.

4 Cách Tăng Sub Youtube Hiệu Quả
Tối ưu SEO trên kênh

>> Tham khảo: Tất tần tật về Seo video youtube chỉ với 6 bước

Đầu tư cho nội dung kênh youtube

Dĩ nhiên rồi, nếu bạn muốn tăng subscribe youtube một cách bền vững, có lượng người dùng có thể khai thác và bán hàng, kiếm tiền thì chúng ta cần phải đầu tư cho nội dung của kênh.

Để làm nên một kênh nhiều sub, bạn cần xác định chủ đề của kênh là gì, sau đó thường xuyên đăng tải các nội dung đó. Khi đăng bài thường xuyên và liên tục các video, kênh của bạn thậm chí còn nhận được đề xuất. Và chỉ cần video lên xu hướng thì lượt subscribe theo đó cũng cao lên.

Việc tăng sub youtube là một việc làm đòi hỏi sự kiên trì, nếu chúng ta không thể mua sub hay hack sub ảo, chúng ta buộc phải biến mình trở nên thú vị để thu hút người dùng. Đầu tư cho nội dung từ hình ảnh, âm thanh, thumbnail, mô tả, tiêu đề…tất cả mọi thứ – điều này giúp cho người dùng yêu thích và sẵn sàng nhấn sub kênh của bạn để tiếp tục được theo dõi những video thú vị như vậy.

Đầu tư cho thumbnail và tiêu đề

Một cách để đầu tư nội dung video trên youtube giúp tăng sub chính là đầu tư cho thumbnail. Người dùng youtube lúc lướt trên bảng tìm kiếm sẽ thấy được thumbnail và tiêu đề video đầu tiên. Nếu bạn đầu tư vào chất lượng nội dung của hai yếu tố này thì nó sẽ cực kỳ thu hút khách hàng.

Thumbnail và tiêu đề nên có nội dung chính của video, không cần quá nhiều nhưng nếu có một vài yếu tố làm điểm nhấn để người dùng cảm thấy tò mò và muốn vào kênh của bạn.

Anh Thumnail Youtube
Ảnh thumnail thu hút người xem

Đầu tư cho 10 giây đầu của video

Hãy cố gắng gây ấn tượng cho người dùng ở những giây đầu tiêu trong video của bạn. Việc tăng sub youtube sẽ thuận lợi hơn nếu như tỷ lệ dừng chân của người dùng càng cao ở video của bạn. Khi video của bạn trở nên thu hút, đồng nghĩa với việc có nhiều người hứng thú và lượng sub sẽ tăng lên.

Tập trung xây dựng video độ dài hơn 10 phút

Bạn có thể tìm và đọc rất nhiều bài viết về cách xây dựng nội dung video với lời khuyên là hãy làm video ngắn dưới 5 phút. Lý do là vì nó dễ dàng tính được thêm lượt view cộng thêm là bạn vẫn đảm bảo được việc kênh được bật kiếm tiền.

>> Xem thêm: Bí quyết kiếm tiền trên youtube với Youtube Partner

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây đã làm sáng tỏ những yếu tố ảnh hưởng tới thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của Youtube. Và đây là kết quả:

  • Những video có thời lượng dài hơn luôn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Youtube
  • Nếu nội dung thực sự hữu ích và chất lượng thì video càng được hiển thị nhiều, tiếp cận tới nhiều người giúp cho lượt view tăng và lượt sub cũng tăng theo sau đó.

Đầu tư vào chất lượng video

Đa số người mới khi làm Youtube thường tập trung làm ra nhiều video nhất có thể. Và cũng có rất nhiều lời khuyên rằng hãy đăng ít nhất 1 video/ngày đều đặn. Điều đó thực sự đang giết chết kênh Youtube của bạn.

Nhiều người lo sợ rằng khi người xem vào kênh sẽ thấy kênh của mình trống trơn và họ sẽ không xem nữa. Tuy nhiên, thay vì nỗi sợ có quá ít vi deo thì hãy chuyển nỗi sợ đó thành nội sợ nội dung quá sơ sài.

Điều mà người xem muốn đó là những chia sẻ hữu ích đến từ chính bạn. Và khi họ càng quan tâm thì video của bạn càng được đề xuất. Hơn nữa bạn hãy lên lịch cố định để đăng tải video của mình tạo thói quen và sự “đói khát” nội dung cho người xem.

Mở đầu và kết thúc với lời kêu gọi hành động (CTA – Call To Action) 

Điều quan trọng đó là hãy cho người xem biết họ cần phải làm gì bằng những lời kêu gọi hành động như đăng ký kênh, like, share video nhiều hơn. Những lời kêu gọi của bạn có thể xuất hiện ở đầu video, sau khi bạn giới thiệu nội dung video sẽ đề cập đến chủ đề gì. Và một lời kêu gọi sau khi đưa ra kết luận, tổng kết và kết thúc video.

Đầu tư mạnh vào Intro, Outro

Intro Outro Tang Sub Youtube
Đầu tư mạnh vào Intro, Outro

Intro và Outro giúp người xem có ấn tượng tốt tới phần mở đầu và kết thúc của kênh. Intro và Out nên chuyên nghiệp sẽ giúp tạo thiện cảm tốt hơn. Thông thường các Intro và Outro có độ dài từ 3 – 9 giây, không nên quá dài.

Intro và Outro là một phần quan trọng trong tổng thể những yếu tố cần tối ưu để giúp tăng sub youtube cho kênh của bạn.

Đầu tư viết mô tả kênh 

Mô tả kênh là một phần rất quan trọng tuy nhiên thường không được đầu tư chính vì thế bạn đừng bỏ quên. Với mô tả kênh rõ ràng người xem sẽ có thêm nhiều thông tin về kênh từ đó tăng độ tin tưởng và gia tăng sub youtube hiệu quả.

Một mô tả kênh tốt bao gồm:

  • Tổng quan về kênh, nội dung chính
  • Những thông tin về chủ sở hữu kênh, lịch đăng tải video, những group hội nhóm
  • Kêu gọi hành động đăng ký kênh, like chia sẻ nội dung video
  • Nên để từ khóa chính trong đầu đoạn mô tả, các từ khóa phụ có thể thêm phía sau

Sử dụng Danh Sách Phát Playlist một cách hiệu quả

Trong danh sách phát Playlist các video được sắp xếp và đặt tên theo các chủ đề? Vì thế hãy tận dụng thật tốt các tính năng của loại danh sách phát này để tăng sub youtube cho kênh hiệu quả.

Với chủ đề có nhiều video hãy tạo nên một danh sách phát với thứ tự video tuần tự theo nội dung. Việc này sẽ giúp người xem dễ dàng xem thêm những video có liên quan, giúp giữ chân người xem trong kênh lâu hơn từ đó tăng sub youtube tốt hơn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo playlist youtube chi tiết nhanh

Gắn Watermark để tăng sub youtube

Tang Sub Youtube Nhanh
Tối ưu SEO trên kênh

Việc gắn Watermark trên video sẽ không làm gián đoạn hay chuyển hướng người dùng và sẽ là một cách kêu gọi hiệu quả. Người dùng chỉ ấn vào nút subscribe trên video là đã có thể vừa xem kênh vừa đăng ký một cách hiệu quả.

Tối ưu Watch Time 

Watch Time là một yếu tố rất quan trọng để xếp hạng video của bạn trên công cụ tìm kiếm Youtube. Video càng giữ chân được người xem càng lâu thì càng được đề xuất, hiển thị trên Youtube hoặc được gợi ý tìm kiếm nhiều hơn.

Những đề xuất để tối ưu Watch Time:

  • Nội dung thu hút, bố cụ hợp lý, thời lượng trên 10 phút
  • Chỉnh sửa phù hợp với các nội dung của video đề cập, có thể thêm các biểu tượng, hình ảnh để minh họa
  • Không nên chèn quá nhiều biểu tượng (icon), nhãn dán (sticker) vào trong video ì nó có thể gây rối.

Tăng thời lượng xem của người dùng sẽ ảnh hưởng tới tăng sub youtube rất nhiều, kênh của bạn của có thể trở nên lớn hơn rất nhiều và nhanh tróng nếu tối ưu tốt.

Phản hồi bình luận, like, tương tác tích cực

Hãy chăm chỉ tương tác với những bình luận trong video của bạn. Đây là một bước quan trọng để có thể tạo thiện cảm với khách hàng. Những bình luận tích cực sẽ được thông báo tới bạn.

Với những bình luận tốt, tích cực hãy thả tim tăng tương tác. Bạn cũng có thể trả lời lại họ và ghim bình luận để bình luận đó được nhiều người thấy hơn

Tăng sub youtube bằng cách đăng video lên các mạng xã hội khác

Với mỗi một video Youtube đăng tải xong bạn có thể dẫn link, tạo bài viết chia sẻ và đăng lên các trang mạng xã hội khác và kêu gọi sub để nhận được nhiều video thú vị hơn.

Bạn có thể xây dựng những Fanpage, group Facebook chia sẻ về các chủ đề hữu ích nào đó. Bạn có thể sử dụng kịch bản đã viết cho video youtube để làm thành bài chia sẻ và gán thêm link kênh để người xem có thể tìm kiếm dễ dàng hơn.

Trên các nền tảng như Tiktok, Tiwitter bạn hãy tạo những video ngắn, tổng hợp về video của mình giống như trailer vậy. Yêu cầu là các video này phải gây ra sự tò mò cho người xem, các hashtag và caption cũng nên được chú trọng vì có thể thu về lượt tương tác rất lớn với những người xem quan tâm tới chủ đề của bạn.

Trên Instagram bạn hãy đăng những bức ảnh trong quá trình tạo nên video, diễn biến nội dung, sao cho người xem có thể tưởng tượng ra một phần nhỏ nội dung video nói về điều gì và rất có thể họ sẽ sang kênh youtube của bạn.

Tăng sub Youtube bằng các nền tảng mạng xã hội khác là chiến thuật khôn ngoan và hữu dụng bạn không thể bỏ qua.

Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End