BH BH

Tăng View Video Facebook Nhanh Không Thể Bỏ Qua

 

View video facebook là gì?

View Video Facebook Là Gì
View Video Facebook Là Gì

View là từ mượn tiếng anh được sử dụng rất nhiều như view Youtube, view tik tok…Cũng có ý nghĩa tương tự, view Facebook thể hiện số lượt xem mà video đó đạt được khi đăng tải trên nền tảng Faceblok. Số view Facebook càng nhiều thì càng thê thiện đó là nội dung chất lượng, đã được nhiều người dùng xem và xem lại nhiều lần.

View video facebook có tác dụng gì?

View Video Facebook Có Tác Dụng Gì
View Video Facebook Có Tác Dụng Gì

View Facebook có tác dụng để đánh giá nhanh một nội dung được truyền tải trong video nào đó. Số view càng nhiều thì chất lượng càng tốt và ngược lại.

View Facebook sẽ là số liệu đầu vào để phân tích sự hiệu quả của video, chiến dịch marketing nếu như video đó là một phần chiến dịch đang được triển khai.

Gây ra sự tò mò và kích thích người xem. Với nhiều video Facebook hiện tại thường không sử dụng nhiều những hình ảnh thumbnail hoặc sử dụng những hình ảnh được facebook gợi ý được lấy ra từ trong video đó. Vì thế hầu hết người xem khó có thể hiểu hết được nội dung video. Lúc này để thu hút thì cần có số lượng view cao. Khi đó người xem sẽ đặt ra câu hỏi “Vì sao video này lại có nhiều lượt view như thế?” họ tò mò và nhấn chạy video.

Nâng cao uy tín cho nhãn hàng, shop kinh doanh…Nếu bạn đang kinh doanh bán hàng trên Facebook và quảng bá dưới dạng video. Thì số lượng view sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định có nên xem video của bạn không từ người dùng.

Hãy nhớ rằng đây là sự ngầm hiểu của người dùng rằng những video càng có nhiều lượt xem thì càng thu hút, thú vị, uy tín, chất lượng cao. Và kể cả người sáng tạo cũng vậy luôn muốn có số lượng view cao. Vì nó phản ánh rằng bạn đã tiếp cận được rất nhiều người dùng từ nền tảng.

Những đối tượng nào nên tăng view Facebook

  • Các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đang triển khai những chiến lược marketing trên nhiều nền tảng và trong đó cá Facebook.
  • Những người muốn gây sự chú ý, có số lượng người biết đến lớn
  • Những bạn học sinh, sinh viên đang có các cuộc thi liên quan tới video
  • Những ai sử dụng clip quảng cáo facebook để tiếp thị

Có những loại view video nào?

Trên facebook cũng có nhiều dạng video ngắn, dài khác nhau vì thế mà cũng chia ra nhiều loại view khác nhau:

View Story

Dạng video ngắn được xuất hiện trên bẳng tin. Loại video này bạn có thể tạo bằng cách lấy các ảnh, video, gift trên chính chiếc điện thoại của mình. Facebook cung cấp cho bạn các bản nhạc, phông nền, sticker, font chữ đẹp để bạn tạo nên video story thú vị.

Tuy nhiên video sẽ chỉ được lưu trong vòng 24h.

View Shorts

Tính năng này mới đây Facebook đã cho ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với Tik Tok. Shorts video là dạng video dọc có thời lượng nhỏ hơn 60 giây.

View Thường

Các video đăng trên facebook cá nhân, fanpage, group

View livestream

Lượt view mà khi bật chế độ phát trực tiếp sẽ được hiển thị bằng biểu tượng con mắt màu đổ góc trên bên trái. Đây là số lượng xem trong một thời điểm live nhất định.

Tuy có rất nhiều loại view khác nhau nhưng mục tiêu cuối cùng của mọi nhà sáng tạo đều là đạt được số lượng view lớn.

Cách tăng view video facebook miễn phí

Tăng view video Facebook với tiêu đề thu hút

Một điều quan trọng ảnh hướng khá lớn tới số lượt view của bạn đó là tiêu đề. Hay hiện tại còn gọi là Caption. Nếu phần tiêu đề này không thể diễn tả một phần nào đó nội dung, kích thích tò mò, nêu lợi ích. Thì rất khó để thuyết phục người xem xem video của bạn.

Bạn có thể sử dụng một số từ thu hút như: Bí quyết, bí mật, vén màn, ít người biết, lý do….

5s đầu tiên rất quan trọng

Xu hướng hiện tại ưa chuộng những nội dung video ngắn, người sử dụng họ cũng trở nên gấp gáp và thích sự nhanh chóng hơn. Vì thế các dạng video ngắn đều lên ngôi. Và điều mấu chốt ở đây đó là sự thu hút trong 3 đến 5 giây đầu tiên. Trong khoảng thời gian này bạn phải thuyết phục người xem xem video của mình.

Tăng view video Facebook bằng làm thêm phụ đề

Trong quá trình người xem xem video của bạn có thể họ sẽ không thể bật tiếng, hoặc những đoạn nói quá nhanh sẽ khó có thể biết được nội dung. Nên để truyền tải nội dung và giữ chân người xem tốt bạn nên thêm phụ đề vào video.

Một điều bất ngờ có lẽ bạn không biết rằng có hơn 60% người xem video mà không bật tiếng. Nên bạn đã hiểu lý do cần phải thêm phụ đề rồi chứ.

Giờ đăng hợp lý giúp tăng view video Facebook

Đăng Video Vào Giờ Vàng Giúp Tăng View Video Facebook
Đăng Video Vào Giờ Vàng Giúp Tăng View Video Facebook

Bạn nên đăng video vào những khung giờ mà có nhiều lượt xem nhất để tiếp cận được nhiều người nhất có thể. Những khung giờ đăng hiệu quả đó là:

  • Sáng 6 giờ – 7 giờ: lúc này mọi người thường đang chuẩn bị cho ngày làm việc mới nên có thời gian để lướt facebook
  • 12h – 13h: Thời gian nghỉ trưa nhưng số lượng người dùng lại tăng cao vào lúc này
  • 16h30 – 19h: Thời điểm chuẩn bị tan làm, tan làm, ăn tối sẽ có thời gian để sử dụng điện thoại
  • 21h – 23h: Trước khi đi ngủ

Tập trung vào nội dung

Đẻ đạt được số lượng view video cao bạn cần phải tập trung vào nội dung trong video của mình. Video càng chất lượng thì lượt xem càng cao. Bạn có thể chia sẻ rất nhiều chủ đề khác nhau như hài hước, kiến thức, trải nghiệm…Tựu trung lại là sẽ đem lại một lợi ích gì đó khiến cho người xem phải xem video của bạn.

Kêu ngọi chia sẻ

Ngoài những lượt view tự nhiên bạn cũng có thể kêu gọi từ bạn bè của mình. Hãy kêu gọi chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau để tiếp cận thêm nhiều những tệp người xem mới. Từ đó nhận được những lượt xem tự nhiên

Dùng nhiều nick để share video

Chia Sẻ Bằng Nhiều Tài Khoản Khác Nhau
Chia Sẻ Bằng Nhiều Tài Khoản Khác Nhau

Một mẹo để tăng lượt view cho video của bạn đó là bạn có thể lập ra nhiều nick facebook. Sau đó chia sẻ video trên tường để tiếp cận với số lượng bạn bè hoặc chia sẻ vào các group, trang, nhóm để kéo thêm nhiều lượt xem, lượt view hơn.

Với những fanpage của bạn hãy lấy những nick có số lượng lượt tương tác cao và đang làm quản trị viên để đăng bài, đăng video. Vì facebook sẽ ưu tiên cho những tài khoản có lượng tương tác cao hơn và sẽ dễ dàng có nhiều view.

Nhúng video vào website

Nhúng Video Vào Website để Tăng View Video Facebook
Nhúng Video Vào Website để Tăng View Video Facebook

Nếu bạn đang có một website riêng thì đừng bỏ qua cơ hội tăng view tự nhiên hiệu quả này. Nếu những nội dung bạn viết trong website hữu ích, seo tốt sẽ thu hút một lượng lớn lưu lượng truy cập. Việc của bạn là chỉ cần nhúng mã nhúng của video facebook vào đó. Người xem trong quá tình đọc bài viết sẽ xem được video và đó cũng tính là một lượt view tự nhiên.

Cách tăng view video facebook có phí

Ngoài cách tăng view video facebook tự nhiên bạn cũng có thể sử dụng thêm những cách trả phí để kết hợp.

Chạy quảng cáo

Facebook cũng cung cấp cho bạn các tính năng quảng cáo để tăng lượt tiếp cận với nhiều loại định dạng khác nhau trong đó có video. Chạy quảng cáo cũng tối ưu cho bạn những đối tượng nhắm tới dễ dàng hơn. Bạn có thể điều chỉnh nhắm mục tiêu như về độ tuổi, giới tính, địa điểm…

Về quảng cáo bạn có thể sử dụng các tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp nếu bạn đã có kỹ năng chạy quảng cáo. Nếu không bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ chạy quảng cáo với chi phí thấp.

Đây là cách tăng view thực, tiếp cận đúng, rất hiệu quả nếu bạn có kinh phí nên sử dụng dịch vụ này của Facebook.

Thuê các đơn vị quảng bá video

Thuê Các đơn Vị Quảng Cáo Video
Thuê Các đơn Vị Quảng Cáo Video

Nếu bạn có nguồn kinh phí lớn để chi trả thì bạn nên sử dụng các dịch vụ quảng cáo của các công ty trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị. Họ có những phương tiện truyền thông trên các nền tảng với số lượng người dùng quan tâm lớn.

Bạn cũng có thể hợp tác với nhiều những fanpage có số lượng fan lớn để quảng bá cho video của mình.

Tuy nhiên bạn nên chú ý lựa chọn đúng những fanpage có tệp người dùng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới. Ví dụ video của bạn hướng tới tệp đối tượng trẻ thì nên lựa chọn những fanpage cho giới trẻ, genZ, chia sẻ GenZ…

Còn nếu bạn bán những sản phẩm với ngách nhất định hãy tìm tới và đặt vấn đề với những fanpage cùng ngách. Ví dụ bạn đang làm những video về review ẩm thực, chế biến món ăn, du lịch thì nên chọn những Fanpage lớn tương tự để chia sẻ bài viết hoặc nhờ họ viết bài chia sẻ.

Thuê các KOL trong lĩnh vực để quảng bá

Thuê Các Kol để Quảng Bá Cho Video Của Bạn
Thuê Các Kol để Quảng Bá Cho Video Của Bạn

KOL là thuật ngữ chỉ những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực cụ thể. Bạn có thể liên hệ và đặt vấn đề với họ về việc muốn quảng báo video của mình.

Giống với thuê dịch vụ của các fanpage bạn cũng cần lựa chọn những KOL có lượng người hâm mộ phù hợp với ngách, với nội dung video của bạn.

Cách này sẽ mang lại nhiều lợi ích vì KOL là những người uy tín và sở hữu lượng fan hâm mộ nhất định.

Chi phí dịch vụ cũng sẽ phụ thuộc vào độ nổi tiếng của mỗi KOL trong từng lĩnh vực.

Dùng các dịch vụ tăng view video facebook

Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End