BH BH

Cách chuyển link video shorts thành video thường

 Nếu bạn đã xem các video ngắn trên YouTube gần đây, có thể bạn đã thấy các video "shorts" được hiển thị trên trang chủ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chuyển đổi một video shorts thành một video thường trên YouTube mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm hay ứng dụng nào, bạn cũng có thể làm điều đó trên cả điện thoại và máy tính với chỉ vài bước đơn giản.


  1. Chuyển đổi link bằng cách thay đổi từ "shorts" thành "watch"

Cách đầu tiên để chuyển đổi một video shorts thành một video thường là thay đổi từ "shorts" thành "watch" trong đường link của video. Ví dụ, nếu đường link ban đầu của video shorts là: https://www.youtube.com/shorts/ABCDEF sang https://www.youtube.com/watch?v=ABCDEF. Bạn có thể làm điều này trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng.

  1. Sử dụng tính năng chuyển đổi trên YouTube

YouTube cũng cung cấp tính năng chuyển đổi một video shorts thành một video thường trên cả điện thoại và máy tính. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Truy cập vào đường link của video shorts mà bạn muốn chuyển đổi.
  • Nhấn vào biểu tượng "Chia sẻ" bên dưới video.
  • Chọn "Sao chép liên kết" để sao chép đường link của video shorts.
  • Mở trình duyệt và truy cập vào trang web youtube.com.
  • Nhấn vào biểu tượng kính lúp tìm kiếm ở góc trên bên phải của trang web.
  • Dán đường link của video shorts vào khung tìm kiếm và nhấn Enter.
  • Video shorts sẽ được phát lại trên trang web YouTube. Nhấn vào nút "Chuyển đổi sang video đầy đủ" ở phía dưới video để chuyển đổi nó thành một video thường.

Với những bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi một video shorts trên YouTube thành một video thường trên cả điện thoại và máy tính mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm hay ứng dụng nào.

Xem bài viết hướng dẫn chi tiết tại: Cách xem và chuyển link video short thành link video thường

Xem nhiều tuần qua

 
Hỗ Trợ Hỗ Trợ End